Cứu hộ xe máy thị xã Sơn Tây – Sửa xe lưu động tận nơi 24H

21/02/2024 by Cứu Hộ Nhanh 24H

Dịch vụ cứu hộ xe máy thị xã Sơn Tây ngày càng phát triển bởi nhu cầu cứu hộ tăng cao. Đa phần mọi người hiện nay đều lựa chọn giải pháp liên hệ đơn vị cứu hộ giao thông chuyên nghiệp khi bị hỏng xe giữa đường bởi sự nhanh chóng và tiện lợi.

Tuy nhiên không phải đơn vị cứu hộ nào cũng uy tín, hoạt động có trách nhiệm. Vì vậy mà các bạn cần tìm hiểu kỹ để không bị rơi vào tình cảnh “tiền mất mà tật vẫn mang”.

Cứu Hộ Nhanh 24H tự hào là 1 trong những đơn vị cứu hộ xe máy, cứu hộ ô tô tại Sơn Tây uy tín, chuyên nghiệp với thâm niên hơn 10 năm hoạt động. Nếu chưa từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn hãy thử trải nghiệm sẽ thấy được sự khác biệt trong chất lượng và phong thái phục vụ với những đơn vị khác trên địa bàn Hà Nội.

1. Lý do bạn nên lựa chọn Cứu Hộ Nhanh 24H

Khách hàng ngày càng đặt ra yêu cầu cao cho các đơn vị cung cấp dịch vụ cứu hộ giao thông. Thấu hiểu điều này, Cứu Hộ Nhanh 24H đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho các bạn những trải nghiệm hài lòng vượt trên cả mong đợi.

cứu hộ xe máy tại Sơn Tây

5 lý do khiến Cứu Hộ Nhanh 24H được mọi khách hàng tin tưởng khi cần cứu hộ xe máy Sơn Tây:

  • Cứu hộ siêu tốc chỉ sau 15 phút

Nhờ mạng lưới hoạt động rộng khắp, chúng tôi đáp ứng nhu cầu cứu hộ siêu tốc chỉ sau 15 phút. Bất kể khi nào bạn gặp sự cố dù đêm khuya hay lễ tết, chúng tôi đều kịp thời có mặt để hỗ trợ bạn.

  • Đội ngũ thợ sửa xe lành nghề, tận tâm

Tất cả thợ sửa xe của Cứu Hộ Nhanh 24H đều có thâm niên ít nhất 5 năm, phục vụ khách hàng với sự chu đáo, tận tâm, tỉ mỉ sẽ giúp khắc phục sự cố nhanh chóng, tối ưu thời gian và chi phí.

  • Sửa chữa đúng bệnh, đúng giá

Chọn dịch vụ cứu hộ xe máy ở thị xã Sơn Tây của chúng tôi, bạn sẽ được kiểm tra xe kỹ lưỡng để xác định tình trạng hư hỏng. Chúng tôi cam kết sửa chữa đúng bệnh, đúng giá, đảm bảo an toàn và chất lượng cho xe máy của bạn.

  • Cam kết phụ tùng chính hãng

Chúng tôi sử dụng phụ tùng chính hãng chất lượng cao, giá tốt giúp xe máy của bạn hoạt động bền bỉ nhất. Bạn cũng được lựa chọn loại phụ tùng phù hợp với dòng xe và tài chính của mình.

  • Bảo hành lâu dài

Dịch vụ sửa xe máy lưu động của Cứu Hộ Nhanh 24H có chế độ bảo hành uy tín như khi bạn sửa chữa trực tiếp tại cửa hàng. Vì vậy hãy yên tâm lựa chọn chúng tôi bạn nhé.

Xem thêm: Cứu hộ xe máy tại Ba Vì

2. Các dịch vụ cứu hộ xe máy tại Sơn Tây

Hiện nay, Cứu Hộ Nhanh 24H đang cung cấp đến khách hàng tại Sơn Tây các dịch vụ cứu hộ xe máy sau đây:

  • Cứu hộ xe máy bị hết xăng giữa đường
  • Cứu hộ xe máy bị thủng săm lốp
  • Cứu hộ xe máy không khởi động được do chết máy, hỏng rơ le đề, hết ắc quy, hỏng bình ắc quy,…
  • Cứu hộ xe máy bị hư hỏng dọc đường như đứt phanh, đứt xích,…
  • Cứu hộ xe máy bị tai nạn giao thông
  • Cứu hộ xe máy bị mất chìa khóa, chìa khóa smartkey hết pin,…

Về cơ bản, đa phần các sự cố đều sẽ được chúng tôi thực hiện sửa chữa tại chỗ. Tuy nhiên trong trường hợp xe máy bị hư hỏng nặng, Cứu Hộ Nhanh 24H sẽ hỗ trợ bạn đưa xe về cửa hàng để sửa chữa.

Chúng tôi cũng đáp ứng nhu cầu cứu hộ, sửa chữa lưu động cho mọi dòng xe từ Honda, Yamaha đến Suzuki, Piaggio, xe số đến xe tay ga, phân khối lớn,…

Xem thêm: Dịch vụ cứu hộ xe máy quận Hà Đông

3. Báo giá cứu hộ xe máy mới nhất

Nắm rõ báo giá cứu hộ xe máy ở Sơn Tây là rất cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho chính bạn. 

Theo đó chi phí cứu hộ xe máy hiện nay giao động từ 60.000 – 500.000 đồng tùy thuộc vấn đề cần cứu hộ.

Chẳng hạn: 

  • Cứu hộ ắc quy (kích/sạc ắc quy) có giá 60.000 – 100.000 đồng.
  • Thay bình ắc quy từ 300.000 – 500.000 đồng
  • Vá săm lốp từ 50.000 – 100.000 đồng

Ngoài ra chi phí cứu hộ có thể thay đổi theo thời điểm (đêm khuya sẽ cao hơn ban ngày, ngày lễ tết sẽ cao hơn ngày thường) và quãng đường di chuyển của đội cứu hộ,…

Với Cứu Hộ Nhanh 24H, chúng tôi luôn báo giá chi tiết cho khách hàng khi đã nắm rõ sự cố xe máy bạn đang gặp phải. Từ đó bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất. Chúng tôi cũng cam kết mức giá hợp lý và không phát sinh các chi phí khác.

5/5 - (1 bình chọn)

Cứu Hộ Nhanh 24H

Dịch vụ cứu hộ ô tô, xe máy đáng tin cậy, hỗ trợ khách hàng kịp thời - nhanh chóng trên mọi nẻo đường.

097.144.0008